Tư duy bán hàng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán” do Tiến sĩ Lê Thẩm Dương trực tiếp giảng dạy

Đây là một chương trình vô cùng thiết thực, giúp nâng cao tư duy trong việc phát triển hoạt động trước và sau bán hàng của doanh nghiệp thời đại 4.0 do Tiến sĩ Lê Thẩm Dương giảng dạy tại sự kiện ngành nội thất ô tô Việt Nam, vừa được diễn ra vào ngày 10/6 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. 

Sự kiện ngành nội thất ô tô Việt Nam 2022 do Zestech Việt Nam là đơn vị tổ chức, đã diễn ra thành công với gần 600 doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất ô tô tham dự. Ngoài các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới thì chương trình “Tư duy bán hàng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán” do Tiến sĩ Lê Thẩm Dương giảng dạy đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía doanh nghiệp.

“Tư duy bán hàng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán” do Tiến sĩ Lê Thẩm Dương trực tiếp giảng dạy - 1

Chương trình “Tư duy bán hàng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán” thu hút đông đảo doanh nghiệp tham gia

Hiện nay, có một thực tế là vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp còn mù mờ về khái niệm “Bán hàng 4.0 hay tư duy bán hàng, chăm sóc khách trước và sau bán như thế nào? Vậy nên tại buổi đào tạo, TS. Lê Thẩm Dương đã phân tích kỹ lưỡng về các khái niệm này để doanh nghiệp nắm được xu thế phát triển trong thời đại hiện nay. Từ đó giải quyết bốn vấn đề quan trọng mà hầu hết doanh nghiệp đều mắc phải trong quá trình phát triển.

Một là hiểu được nhu cầu khách hàng như thế nào và mong muốn thực sự của khách hàng. Hai là phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng. Ba là xác định được kiểu mẫu người bán hàng hiện đại trong thời buổi kinh tế hội nhập hiện nay. Bốn là rèn luyện phẩm chất và bí kíp cần có của người bán hàng để phục vụ tốt nhất khách hàng.

“Tư duy bán hàng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán” do Tiến sĩ Lê Thẩm Dương trực tiếp giảng dạy - 2

“Tư duy bán hàng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán” do Tiến sĩ Lê Thẩm Dương trực tiếp giảng dạy - 3

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương tại buổi đào tạo

Chương trình đã nhận được rất nhiều câu hỏi, trao đổi đến từ các doanh nghiệp và TS. Lê Thẩm Dương cũng đã giải đáp tất cả những thắc mắc đó. Với kinh nghiệm sâu rộng, lối nói chuyện dí dỏm, gần gũi và hài hước, buổi đào tạo của Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã thực sự lôi cuốn các doanh nghiệp cho đến cuối chương trình.

“Tư duy bán hàng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán” do Tiến sĩ Lê Thẩm Dương trực tiếp giảng dạy - 4

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương nhận được nhiều sự yêu mến của các doanh nghiệp tại sự kiện

Trong thời gian tới, chắc chắn Zestech sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình đào tạo bán hàng hấp dẫn, để doanh nghiệp có cơ hội trau dồi, tiếp cận với tư bán hàng mới nhất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất khách hàng và phát triển doanh nghiệp lớn mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.